KKC.LRU.Website

เว็บใหม่ของพวกเรา ชาว Elec-Comp ขอนแก่น ..ใช้งานสะดวกมากขึ้น www.kkc.electronic.intech.lru.ac.th


วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

รับน้องใหม่ เทคโนฯอิเลกฯคอมฯ

ตามที่รุ่นพี่โดยท่านประธานฯ ได้แจ้งให้เราทราบกำหนดการคร่าวๆว่า
วันเสาร์ที่ 9 กรกฏาคม 2554 เวลา 13.00-17.00 จะมีกิจกรรมรับน้องใหม่
และในตอนเย็นก็จะมีงานเลี้ยงที่โรงแรมขอนแก่นโฮเต็ล อีกด้วย

การรับน้องใหม่เป็นประเพณีของนิสิตนักศึกษาในประเทศไทย มาช้านาน ทุกมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็มีกิจกรรมนี้  ว่ากันว่า เป็นกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์ในการจัดเพื่อการปลูกฝัง และเสริมสร้างระบบความเป็นพี่น้อง ความมีระเบียบวินัย ความสามัคคี ความผูกพัน และมีน้ำใจต่อกัน  ส่วนรูปแบบ และวัตถุประสงค์อื่นๆ ก็คงขึ้นอยู่กับแต่ละสถาบันจะกำหนด  ซึ่งน้องใหม่ทุกคนไม่ควรพลาดที่จะเข้าร่วมกิจกรรมนี้  เป็นการแสดง สปิริตของทั้งน้อง และพี่ 


ในส่วนของพวกเรา  ใครที่เห็นกำหนดการคร่าวๆ นี้แล้ว คิดว่าไม่สะดวกที่จะเข้าร่วมกิจกรรม ขอให้แจ้ง หัวหน้าหมู่เรียนล่วงหน้าหน่อย จะได้ช่วยกันแก้ไขปัญหา  
ตามที่เราคุยกันในห้อง ในการพบกันครั้งแรก เราตั้งใจจะร่วมทำกิจกรรมด้วยกัน อย่างมีความสุข  ถ้ากลุ่มของเราไปมีความสุข สนุกสนานกัน แต่อีกคน หรือหลายคนกลับไม่ได้เข้าร่วมด้วย  อย่างงี้จะเรียกว่า ร่วมสุข ร่วมทุกข์ได้อย่างไร........................


ลืมไป...งานนี้รุ่นน้องจ่ายค่าสวัสดิการ คนละ 400 บาท

6 ความคิดเห็น:

  1. test ไม่ระบุชื่อ

    ตอบลบ
  2. คิดว่า 400 นี่ แพงปัยนะ
    แร้วสถานที่กินเลี้ยงม่ายน่าจะปัยโรงแรมหรอก ( อาหารไม่อร่อย ) + ค่าสถานที่แพงมากกกกกกกกกกกกกกกกก น่าจะจัดที่ร้านอาหารเลยดีกว่ามั๊ย ไม่ก็...ฺBosstime นี่เลย ร้านนั่งกินแบบชิล ๆ เปิดยันเช้า อิ อิ <<< ก่ะ เมาเต็มที่ ( พูดเล่นคับ )

    แบบว่า เราน่าจะเลือกสถานที่จัดงานให้มันน่าปัยกว่านี่นิสสสนึงอ่ะ และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายลงด้ายมากทีเดียว
    ถ้าปัยกับคณะอื่นด้วย หรือมีแต่คณะเราก็น่าจะคุยกันได้

    ตอบลบ
  3. เป็นแนวคิดที่พี่เห็นด้วยอย่างยิ่ง

    แต่คงทำอะไรยังไม่ได้ในตอนนี้
    คิดว่าน่าจะขึ้นอยู่ที่ คณะผู้จัดงานนะ เราน่าจะไปเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ เพราะไม่เห็นรุ่นพี่เค้าสอบถามความเห็นของพวกเราเลย

    รอปีหน้า เราเป็นรุ่นพี่ แล้วค่อยปรับรูปแบบ ในส่วนที่คิดว่าไม่เหมาะสม
    ปีนี้ดูไปก่อนแร้วกันเน๊าะ........

    ตอบลบ
  4. ผมว่าเราน่าจะจัดที่ๆเป็นธรรมชาติ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดโลกร้อนด้วย น่าจะจัดที่บ้านใครซักคนที่อยู่ในเมือง เสียงดังได้ และเป็นกันเองถ้าไม่ได้ไม่เป็นไรคับพูดให้ฟังคร่าวๆ ส่วนเรื่องเงินน่าจะเก็บคนละ 300บาท คนที่ไม่มีเงินจะได้ไม่ลำบาก ไม่บ่นนะคับน่าจะโอเค ส่วนเรื่องงานเก็บคะแนนผมว่ารุ่นพี่ปีก่อนน่าจะมีงานที่เรากำลังจะทำกันอยู่ในตอนนี้แน่ๆ คงต้องปรึกษารุ่นพี่อย่างจิงจังแล้วคับ เพื่อเป็นประโยชน์กับพวกเราทุกคนคับ พวกเราลงเรือลำเดียวกันแล้วก็ต้องถึงฝั่งพร้อมๆกันคับ อย่าให้ใครต้องตกน้ำไปเลย วันนี้คงเท่านี้ก่อนคับ.....From Yagami Ligth[Kira]

    ตอบลบ
  5. แล้วแต้หัวหน้าสิพาทำครับ

    (เจ้าบอย)

    ตอบลบ